การแสดงกลองแอว และฟ้อนเล็บ โดยกลุ่ม

THB 0.00

กลอง แอ ว เอนเตอร์เทนเมนต์ ทีวีแพ็คเกจ แพ็กเกจทรูวิชั่นส์ผังรายการทรูวิชั่นส์ TrueID TV กล่อง True ID TVสมัคร True ID TV แอปทรูไอดี iOSดาวน์โหลดแอปทรูไอดี Android เกี่ยว ทรูลิฟวิ่งเทค อุปกรณ์คว

กลองแอว เป็นกลองที่มีลักษณะคล้ายกับกลองหลวงแต่ขนาดเล็กกว่าคือประมาณ 1 ใน 4 ของกลองหลวง ขึงด้วยหนังข้างเดียว ตัวกลองทาด้วยไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้ชิงชัน ไม้ประดู่ และไม้แดง เป็นต้น  กลองไทโกะ คิวพีน้ำสลัดงาซีอิ้ว แอปพลิเคชันและเว็บสั่งของสดออนไลน์ของ CP แอพของเรา รับคูปองและโปรโมชั่นใหม่ก่อนใคร อัพเดทเกี่ยวกับร้านค้า

ปริมาณ:
กลอง แอ ว
Add to cart

กลอง แอ ว เอนเตอร์เทนเมนต์ ทีวีแพ็คเกจ แพ็กเกจทรูวิชั่นส์ผังรายการทรูวิชั่นส์ TrueID TV กล่อง True ID TVสมัคร True ID TV แอปทรูไอดี iOSดาวน์โหลดแอปทรูไอดี Android เกี่ยว ทรูลิฟวิ่งเทค อุปกรณ์คว

กลอง ปู่ จา กลองแอว เป็นกลองที่มีลักษณะคล้ายกับกลองหลวงแต่ขนาดเล็กกว่าคือประมาณ 1 ใน 4 ของกลองหลวง ขึงด้วยหนังข้างเดียว ตัวกลองทาด้วยไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้ชิงชัน ไม้ประดู่ และไม้แดง เป็นต้น

คิวพีน้ำสลัดงาซีอิ้ว แอปพลิเคชันและเว็บสั่งของสดออนไลน์ของ CP แอพของเรา รับคูปองและโปรโมชั่นใหม่ก่อนใคร อัพเดทเกี่ยวกับร้านค้า